Saturday, April 22, 2023

മൗനമൊഴി🦜


"നമുക്കൊരേ ഭാഷയാണ് "

തീവണ്ടിയിൽ എതിർസീറ്റിൽ

ഇരുന്നയാൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു ..

ഞാൻ :"അതെങ്ങനെ?

ഞാൻ താങ്കളോട് സംസാരിച്ചതേയില്ലല്ലോ?"

അയാൾ : "ഇല്ലേ? നിങ്ങൾ കണ്ണുകൾ കൊണ്ട് എന്നോട് സംസാരിക്കുകയായിരുന്നില്ലേ .."

ഞ :"താങ്കളെ ഞാൻ നോക്കിയതുപോലുമില്ല "

അ: " അപ്പോൾ ഹൃദയം കൊണ്ടായിരിക്കും. "

ഞ : " ഹൃദയമിപ്പോൾ എന്റെ ഉടമസ്ഥതയിലില്ല.

അതിന് സംസാരശേഷി എന്നോ നഷ്ടമായതാണ് "

അ: " അപ്പോൾ നിങ്ങളുടെ ഭാഷ? "

ഞ : " മൗനം! എന്റെ മൗനം താങ്കൾ ഭേദിച്ചിരിക്കുന്നു. "

അ :" ഇല്ല... അതിന് ഞാൻ നിങ്ങളോട് സംസാരിച്ചതേയില്ലല്ലോ. "

ഞ :" ഇല്ലേ? കണ്ണുകൾക്കൊണ്ട് നിങ്ങളെന്റെ മൗനം ഭേദിച്ചു. "

അ : " ഇല്ല..ഞാൻ നിങ്ങളെ നോക്കിയതുപോലുമില്ല"

ഞ :" അപ്പോൾ ഞാൻ കേട്ടത് ഹൃദയത്തിന്റെ ഭാഷയാണോ? "

അ : "അല്ല.. ഭേദിക്കപ്പെട്ടു എന്ന് നിങ്ങൾ പറയുന്ന മൗനമാണ് 

എന്റെയും ഭാഷ!! "

ഞ: " ആണോ?

ശരിയാണ്.. നമുക്കൊരേ ഭാഷയാണ്!!"

No comments:

Post a Comment